Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Acetic Acid - Technical Grade - Giấm Công Nghiệp

Acetic Acid - Tech Grade - Giấm Công Nghiệp
Acid Acetic - Axit Axetic - Giấm Công Nghiệp - Giấm Xám - Giấm Đài Loan - Giấm Hàn Quốc - Lotte, Samsung

Acid Acetic có công thức hóa học CH3COOH, là một loại chất lỏng trong suốt, vị chua, được gọi là Giấm (Dấm). Đây là một loại chất được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm và công nghiệp.

Trong công nghiệp:
- Dệt nhuộm: Acid Acetic được dùng làm dung môi và chất làm chậm nhuộm, giúp tăng cường độ đều màu và bền màu. Điều chỉnh độ pH của dung dịch nhuộm (trung hòa Kiềm). Là chất hỗ trợ ăn màu cho một số loại thuốc nhuộm.
- Chế biến cao su: Acid Acetic là nguyên liệu trong quá trình đánh đông mủ cao su.
Hiện nay, ở Việt Nam, để sản xuất các loại cao su khối tiêu chuẩn SVR hoặc Cao Su Tờ RSS, trong quá trình đánh đông hay sử dụng 2 loại Acid là Acid Formic và Acid Acetic. Lượng Acetic sử dụng thường nhiều hơn Formic (Ở cùng nồng độ) nên chi phí sản xuất cao hơn, nhưng đổi lại nó có lợi thế hơn về độ ổn định chất lượng Cốm, sức khỏe cho công nhân và thân thiện hơn với môi trường.
- Ngoài ra, Acid Acetic còn được sử dụng trong sản xuất một số chất hóa học, chất dẻo, dược phẩm, thuốc nhuộm, thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, mỹ phẩm, chất tẩy rửa,..
--
Giới thiệu sản phẩm:
Acid Acetic
Acid Acetic Hàn Quốc         Acid Acetic Đài Loan
Hãng sản xuất: SamSung/Lotte - ChangChun
Quy cách: 30 kg/can
---
Tag: Cung cấp các loại hóa chất CÔNG NGHIỆP nhập khẩu tại Nha Trang, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Đắk Nông - 098.996.5501 - vuongcong.kv@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét